Vợt Tennis PURE DRIVE Flag FRANCE (300GR) -101415

HẾT HÀNG

TẶNG 1 TÚI ĐƠN+ 1 BỘ DÂY+1 QUẤN CÁN

  • Thương hiệu: BABOLAT
  • Mã sản phẩm: 101415
  • Tình trạng: Còn trong kho
  • 4,049,000đ 4,499,000đ

CAM KẾT VỢT TENNIS BABOLAT CHÍNH HÃNG 100%

Giới thiệu : Vợt Tennis PURE DRIVE Flag FRANCE (300GR) -101415

Giới thiệu phiên bản giới hạn rất đặc biệt của Pure Drive. Lần sản xuất cực kỳ giới hạn này lấy cảm hứng từ quốc kỳ PHÁP .

Babolat cải thiện hơn nữa cây vợt mang tính biểu tượng của mình, với việc bao gồm hai công nghệ mới: hệ thống HTR (High Torsional Rigidity -Độ cứng xoắn cao), cải thiện độ ổn định xoắn để cung cấp phản ứng hiệu quả hơn từ các cú đánh cơ bản và tiếp đất với cường độ lớn; và công nghệ Pure Feel SWX (Smac Wrap eXtended), lọc các rung động, chỉ giữ lại những rung động mang lại cảm giác tốt nhất khi va chạm với bóng.

Các thông số kỹ thuật không thay đổi, cụ thể là mặt 100 inch, trọng lượng 300 gram, độ cân bằng 320 mm và mẫu dây 16x19.
So với các phiên bản trước, bạn sẽ có nhiều sự kiểm soát hơn, vững chắc hơn và ổn định tác động tuyệt vời . 

CÔNG NGHỆ

 
Babolat New FSI Power FSI Power
Babolat vừa thiết kế lại mẫu dây FSI Power, kết hợp với các thanh grommets của grommets hình kim cương và khoảng cách giữa các dây lớn hơn, cho phép bạn tăng điểm ngọt, đạt được lực, xoáy và dễ dàng căn giữa bóng.

 

 
Hình học Elliptic Babolat Elliptic Geometry
Để tăng cường độ xoắn và độ uốn của khung, Babolat đã làm cho khung cứng hơn 20% so với khung truyền thống, vì vậy người chơi có thể tận hưởng nhiều sức mạnh hơn. Đây cũng là hệ thống đầu tiên và hiệu quả nhất làm cho khung và dây tương tác  tốt khi chúng bị bóng tác động : tiếp xúc giữa bóng và dây nhiều hơn 25%. Kiểm soát tốt hơn, thoải mái hơn

 

 

Hệ thống HTR Babolat Hệ thống HTR
(Độ cứng xoắn cao)

Lớp graphite đã được thiết kế lại để tăng độ cứng xoắn và do đó là khả năng nổ, đặc biệt là trong các cú đánh cường độ cao mạnh mẽ.  

 

 
Babolat SWX Pure Feel
Công nghệ SWX Pure Feel New với công nghệ SMAC.
Hệ thống lọc rung động tiên tiến được tích hợp vào cấu trúc khung, mang lại cảm giác tuyệt vời khi va chạm với bóng. Cho phép bạn lọc các rung động, chỉ giữ lại những rung động mang lại cảm giác tốt nhất khi va chạm với bóng.

 

 

Thông số chi tiết của vợt  : 

Mặt vợt : 100 in² / 645,16 cm²

Chiều dài : 27in / 68.58cm

Trọng lượng (chưa dây) : 300gram

Điểm cân bằng : 320 mm/7pts HL

Swingweight : 321

Độ cứng khung vợt : 71

Kích cỡ khung vợt  : 23mm / 26mm / 23mm

Mật độ lưới : 16 x 19

Lực căng dây : 23-27 kg /50-59 Lbs

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt

Từ khóa: Vợt Tennis PURE DRIVE Flag FRANCE 300GR 101415, vợt tennis, giá vợt tennis, mua vợt tennis, bán vợt tennis, vợt tennis giá rẻ, các loại vợt tennis, vợt tennis nữ, vợt tennis trẻ em, chọn vợt tennis, mua bán vợt tennis, vợt tennis chính hãng, vợt tennis cho người mới chơi, vợt tennis giá, tư vấn mua vợt tennis, chọn vợt tennis phù hợp, vợt tennis loại nào tốt nhất, chuyên vợt tennis, vợt tennis cho người mới tập chơi, vợt tennis cho nữ, vợt tennis tốt nhất, vợt tennis cho trẻ em, chọn vợt tennis cho người mới chơi, bán vợt tennis trẻ em, chọn mua vợt tennis, chọn vợt tennis cho người mới tập chơi, vợt tennis có trợ lực, vợt tennis cao cấp, vợt tennis giá bao nhiêu, VOT TENNIS, gia vot tennis, mua vot tennis, ban vot tennis, vot tennis gia re, cac loai vot tennis, vot tennis nu, vot tennis tre em, chon vot tennis, mua ban vot tennis, vot tennis chinh hang, vot tennis tro luc, vot tennis cho nguoi moi choi, vot tennis gia, tu van mua vot tennis, chon vot tennis phu hop, vot tennis loai nao tot nhat, chuyen vot tennis, vot tennis cho nguoi moi tap choi, vot tennis cho nu, vot tennis tot nhat, vot tennis cho tre em, chon vot, ennis cho nguoi moi choi, ban vot tennis tre em, chon mua vot tennis, chon vot tennis cho nguoi moi tap choi, vot tennis co tro luc, vot tennis cao cap, vot tennis gia bao nhieu, Vợt Tennis Babolat, giá vợt tennis babolat, vợt tennis babolat chính hãng, bán vợt tennis babolat, vợt tennis babolat aeropro team, Vot Tennis Babolat, gia vot tennis babolat, vot tennis babolat chinh hang, ban vot tennis babolat, vot tennis babolat aeropro team, gia vot tennis babolat, ban vot tennis babolat, mua vot tennis babolat