Balo Tennis Head Extreme Nite - 288141

Năng lượng của cuộc sống về đêm ở New York đã truyền cảm hứng cho thiết kế đặc biệt của ba lô Extreme Nite Backpack phiên bản giới hạn với hình in các tòa nhà chọc trời của thành phố. Chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian giới hạn, chiếc ba lô này hoàn toàn phù hợp với dòng vợt Extreme Nite.

  • Thương hiệu: HEAD
  • Mã sản phẩm: 288141
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • 1,090,000đ

CAM KẾT BALO TENNIS HEAD CHÍNH HÃNG 100%

Giới thiệu : Balo Tennis Head Extreme Nite - 288141

Năng lượng của cuộc sống về đêm ở New York đã truyền cảm hứng cho thiết kế đặc biệt của ba lô Extreme Nite Backpack phiên bản giới hạn với hình in các tòa nhà chọc trời của thành phố. Chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian giới hạn, chiếc ba lô này hoàn toàn phù hợp với dòng vợt Extreme Nite. Ngăn đựng đồ chính có thể được mở dễ dàng từ mặt trước hoặc mặt trên của ba lô, trong khi cây vợt của bạn sẽ được bảo vệ bởi ngăn có đệm bên trong. Ngoài ra, ba lô còn bao gồm một số túi có khóa kéo cho phép bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc của mình cùng dây đai ba lô cho phép bạn mang túi một cách thoải mái.

Chi Tiết :


- Thiết kế phiên bản giới hạn
- Ngăn chính có thể dễ dàng được mở từ mặt trước và mặt trên của ba lô
- Ngăn đựng vợt đơn có đệm mút bảo vệ

- Lưng có đệm một cách hợp lý để tạo sự thoải mái tối đa

- Hai túi bên có khóa kéo để đựng phụ kiện


FACTS:


Mã sản phẩm: 284141                                
Màu sắc: đen
Thể tích: 25L
Thành phần chất liệu (bên trong): 80% POLY, 20% PU
Thành phần chất liệu (bên ngoài): 100% POLY
Kích thước: Dài 30cm, cao 48cm, rộng 25cm

 

Balo Tennis Head Extreme Nite - 288141

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt

Từ khóa: Balo Tennis Head Extreme Nite 288141, TUI TENNIS, TUI TENNIS HEAD, TUI TENNIS HEAD CHINH HANG, tui balo tennis, tui bong tennis, tui vot tennis head chinh hang, ban tui tennis, TUI TENNIS CHINH HANG, tui vot tennis chinh hang, tui xach tennis chinh hang, tui da tennis, tui tennis dep, tui dung tennis, tui danh tennis, tui vot tennis dep, tui dung vot tennis, TUI DUNG VOT TENNIS HEAD, TUI TENNIS GIA RE, tui tennis gia re tphcm, TUI TENNIS GIA RE, tui vot tennis gia re, mua tui tennis gia re, tui xach tennis gia re, tui dung vot tennis gia re, TUI TENNIS HEAD MOI NHAT, mau tui tennis, mua tui dung vot tennis, tui xach tennis nam, tui xach tennis nu, TUI TENNIS HEAD, tui vot tennis, tui vuong tennis, tui vai tennis, tui xach tennis, mua tui xach tennis, tui vot tennis 3 ngan, tui dung vot tennis 3 ngan, tui tennis 2 ngăn