Giày tennis HEAD REVOLT PRO 3.0 -273009

HẾT HÀNG

TẶNG 1 ĐÔI VỚ TỐT 

Bản cập nhật này có một bước tiến về hiệu suất so với mẫu trước bằng cách làm cho nó nhẹ hơn và ổn định hơn so với thế hệ trước. Khung chân chống xoắn 3D và khung độ bền đúc PU tăng thêm sự ổn định trong các khu vực chính, giúp bạn cảm thấy tự tin di chuyển theo mọi hướng.

MÔ TẢ:

Mã sản phẩm: 273009

Size: 40, 41, 42, 42.5, 43, 44

  • Thương hiệu: HEAD
  • Mã sản phẩm: 273009
  • Tình trạng: Hết hàng
  • 2,490,000đ

CAM KẾT GIÀY TENNIS HEAD CHÍNH HÃNG 100%

Giày tennis HEAD REVOLT PRO 3.0 -273009

Bản cập nhật này có một bước tiến về hiệu suất so với mẫu trước bằng cách làm cho nó nhẹ hơn và ổn định hơn so với thế hệ trước. Khung chân chống xoắn 3D và khung độ bền đúc PU tăng thêm sự ổn định trong các khu vực chính, giúp bạn cảm thấy tự tin di chuyển theo mọi hướng. Giày này có hệ thống Tri-NRG, mà  Nuetralizes với một cú sốc hấp thụ gót chân, cung cấp thêm  Rigitity với một chuỗi TPU cho hỗ trợ xoắn, và Generates tạo ra một phản ứng hồi phục cao với vật liệu EVA. Một đế eva thoáng khí sẽ làm mát đôi chân của bạn và mang lại trải nghiệm thoải mái. Công nghệ phòng thủ trôi dạt bổ sung sự bảo vệ bổ sung xung quanh ngón chân và vị trí trung gian, trong khi Hybrination + hợp chất cao su bền trong mô hình gai xương cá đầy đủ cung cấp lực kéo lớn trên bất kỳ bề mặt nào.

  • Trên: Khung độ bền đúc PU và đệm cổ thích ứng kết hợp để đệm, hỗ trợ và thở tuyệt vời. Một miếng chống gót chân và khóa sockliner của eva ở phía sau bàn chân trong khi bảo vệ thêm trên bàn chân trước cung cấp thêm độ bền.

 

  • Midsole: Đệm sang  trọng dưới chân từ một đế giữa hỗ trợ được hỗ trợ bởi một hệ thống thông gió được xây dựng bên dưới để có thêm hơi thở. Lớp vỏ 4D 4D ổn định và bền bỉ kết hợp với TRI NRG hỗ trợ đôi chân của bạn, ngay cả trong những động tác mạnh mẽ nhất của bạn. 

 

  • Đế ngoài: Hybrination + đế ngoài cao su bền trong một mô hình gai xương cá đầy đủ cho lực kéo lớn trên bất kỳ bề mặt tòa án. Được hỗ trợ bởi một đảm bảo độ bền sáu tháng.

 

  • Màu sắc:  Đỏ / Xanh đậm
MÔ TẢ:

Mã sản phẩm: 273009

Size: 40, 41, 42, 42.5, 43, 44

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt

Từ khóa: Gia y tennis HEAD REVOLT PRO 3 0 273009, GIAY TENNIS, giay tennis chinh hang, GIAY TENNIS HEAD, GIAY TENNIS HEAD CHINH HANG, giay tennis chinh hang gia re