Giày tennis HEAD SPRINT PRO 2.5 -273109

HẾT HÀNG

TẶNG 1 ĐÔI VỚ TỐT

Được cập nhật để nhanh hơn, thoải mái hơn và ổn định hơn bao giờ hết là  Sprint Pro 2.5. Được thiết kế để nhanh và thoáng khí, không khí chảy từ bên dưới giày vào đế để làm mát đôi chân của bạn. Cùng với kiểu dáng đẹp, giày này các tính năng của hệ thống Tri-NRG, mà  Nuetralizes với một gót chân sốc hấp thụ, cung cấp thêm  R igitity với một chuôi TPU cho hỗ trợ xoắn, và  G enerates một Sự phản ứng cao với vật liệu EVA . ....

MÔ TẢ:

Mã sản phẩm: 273109

Size: 40, 41, 42, 42.5, 43, 44

  • Thương hiệu: HEAD
  • Mã sản phẩm: 273109
  • Tình trạng: Hết hàng
  • 2,490,000đ

CAM KẾT GIÀY TENNIS HEAD CHÍNH HÃNG 100%

Giày tennis HEAD SPRINT PRO 2.5 -273109

Được cập nhật để nhanh hơn, thoải mái hơn và ổn định hơn bao giờ hết là  Sprint Pro 2.5. Được thiết kế để nhanh và thoáng khí, không khí chảy từ bên dưới giày vào đế để làm mát đôi chân của bạn. Cùng với kiểu dáng đẹp, giày này các tính năng của hệ thống Tri-NRG, mà  Nuetralizes với một gót chân sốc hấp thụ, cung cấp thêm  R igitity với một chuôi TPU cho hỗ trợ xoắn, và  Generates một Sự phản ứng cao với vật liệu EVA . Công nghệ phòng thủ bổ sung thêm sự bảo vệ xung quanh ngón chân và vị trí trung gian, trong khi Hybrination + hợp chất cao su bền bỉ giữ trên bất kỳ bề mặt nào. Trên tất cả, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi cạnh tranh đang tìm kiếm một đôi giày bền chặt nghiêm chỉnh . 

  • Phần trên:  Bọt 4D và lớp đệm lưỡi thoáng khí kết hợp với đệm, hỗ trợ và thoáng khí tuyệt vời. Một miếng đệm gót chân khóa ở phía sau bàn chân trong khi bảo vệ thêm trên bàn chân trước cung cấp thêm độ bền.

 

  • Phần giửa : Đệm cao cấp dưới chân từ đế giữa hỗ trợ được hỗ trợ bởi hệ thống thông gió được xây dựng bên dưới để có thêm hơi thở, chỉ cần tháo miếng dán bên dưới đế để thu hút luồng không khí. Lớp vỏ 4D ổn định và bền bỉ kết hợp với TRI NRG hỗ trợ đôi chân của bạn, ngay cả trong những chuyển động mạnh mẽ nhất của bạn, trong khi chân TPU cung cấp thêm sự ổn định. 

 

  • Đế ngoài:  Hybrination + đế ngoài cao su bền trong mô hình gai xương đầy đủ cho lực kéo lớn trên sân.
  • Màu:  Navy / Đỏ

 

MÔ TẢ:

Mã sản phẩm: 273109

Size: 40, 41, 42, 42.5, 43, 44

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt

Từ khóa: Gia y tennis HEAD SPRINT PRO 2 5 273109, GIAY TENNIS, giay tennis chinh hang, GIAY TENNIS HEAD, GIAY TENNIS HEAD CHINH HANG, giay tennis chinh hang gia re