Vợt Tennis Babolat Pure Aero RAFA Team (285gr)- 101464

TẶNG 1 BỘ DÂY + 1 BAO VỢT + 1 QUẤN CÁN

BẢO KIẾM CỦA RAFA NADAL !!!

Babolat Pure Aero cuối cùng đã có mặt trên thị trường mà nhà vô địch Tây Ban Nha Rafa Nadal đã giành được Grand Slam thứ 20 và danh hiệu Roland Garros thứ 13!

Cây vợt đang được Nadal cầm về cơ bản giống với phiên bản trước nhưng với thiết kế có màu sắc ấm áp và đậm nét quan trọng đối với nhà vô địch: màu đỏ của lá cờ Tây Ban Nha để bổ sung cho màu vàng cơ bản của Pure Aero, màu cam đại diện cho đất sét và màu tím, đối với anh ta tượng trưng cho màu sắc của sự trung thực và chính trực.  

  • Thương hiệu: BABOLAT
  • Mã sản phẩm: 101464
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • 4,199,000đ 4,999,000đ

CAM KẾT VỢT TENNIS BABOLAT CHÍNH HÃNG 100%

Giới thiệu : Vợt Tennis Babolat Pure Aero RAFA Team (285gr)- 101464

Bộ sưu tập vợt mới với các màu của RAFA cũng bao gồm mẫu Team, tích hợp các công nghệ và tính năng tương tự như phiên bản tiêu chuẩn để kiểm soát độ xoáy đáng kinh ngạc với mức độ ổn định và chính xác cao hơn.

Thiết kế được thực hiện với các màu sắc ấm áp và đậm nét yêu quý của nhà vô địch Tây Ban Nha : màu đỏ của cờ Tây Ban Nha để bổ sung cho màu vàng cơ bản của Pure Aero, màu cam đại diện cho đất sét và màu tím, mà đối với anh ta là màu của trung thực và chính trực.  

Bảo kiếm của Nadal, một trong những mẫu vợt được ưa chuộng nhất trong giới tennis toàn cầu.Một dòng vợt dành cho các tín đồ thích khung vợt hỗ trợ bóng Siêu Xoáy và lực bóng nặng.

Vợt Tennis Babolat Pure Aero RAFA Team (285gr)- 101464 phù hợp với người chơi có trình độ trung bình khá trở lên, đánh bóng nặng, cần cây vợt tạo nhiều xoáy và lực đánh tốt.

Phiên bản Team có dây 100 inch vuông, mẫu dây 16x19 và độ cân bằng 320 mm không thay đổi so với phiên bản 'tiêu chuẩn', trong khi trọng lượng giảm xuống còn 285 gram.

Vợt này được trang bị công nghệ Aeromodular làm tăng tính khí động học, cho tốc độ đầu vợt lớn hơn, công nghệ Cortex pure Feel mang đến cho người chơi quần vợt cảm giác chơi tốt nhất có thể và sự thoải mái chưa từng có. 
Trong khi nhờ vào carbon CPLY® cải tiến, được thêm vào lõi của vợt, mỗi cú đánh trở nên chính xác hơn và mang lại độ ổn định cao hơn khi va chạm.

CÔNG NGHỆ

 
Babolat Aeromodular3 Aeromodular3
Công nghệ AEROMODULAR 3 mới giúp tăng tính khí động học.
Khung động lực học tích hợp cản và grommets, với thiết kế tối ưu hóa được thiết kế để tăng tốc độ của đầu vợt và tạo ra nhiều độ xoáy hơn.
 
 
Babolat Cortex Pure Feel Cortex Pure Feel
Từ sự hợp tác giữa Babolat và SMAC (công ty hàng không vũ trụ của Pháp), một loại vật liệu mới đã được phát triển, SMACWRAP® (cao su dẻo mỏng), được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ để giảm rung động. Vật liệu này đã được tích hợp vào graphite của khung vợt để giảm rung động khi va chạm và đảm bảo độ nhạy cao hơn.
 
 
Babolat FSI Spin FSI Spin
Một khoen dây mới và kéo dài hơn ở vị trí 6 và 12 giờ để giải phóng chuyển động của dây và tạo ra độ xoáy tối ưu. FSI: Tương tác chuỗi khung
 
 
Babolat Carbonplystabilizer Carbonplystabilizer
Một thế hệ mới của các sợi carbon hiệu suất cao, giúp kiểm soát tốt hơn và ổn định hơn với mọi cú đánh.

Công nghệ được tối ưu hóa bởi Chomarat, một tập đoàn công nghiệp của Pháp, một điểm tham chiếu trong thế giới vật liệu composite. Nó cung cấp chuyên môn cao trong các lĩnh vực sáng tạo nhất, bao gồm ô tô, hàng không và chèo thuyền.

 

Thông số chi tiết của vợt  : 


Mặt vợt : 100 inch 
Chiều dài : 27in / 68.58cm
Trọng lượng (chưa dây) : 285gr 
Điểm cân bằng : 320 mm/7 pts HL
Độ vung vợt : 307  
Độ cứng khung vợt : 69 
Kích cỡ gọng vợt  : 23mm / 26mm / 23mm
Mật độ lưới : 16 Mains / 19 Crosses 
Lực căng dây : 23-27kg

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt

Từ khóa: Vợt Tennis Babolat Pure Aero RAFA Team 285gr 101464, Babolat PURE AERO RAFA, vợt tennis, giá vợt tennis, mua vợt tennis, bán vợt tennis, vợt tennis giá rẻ, các loại vợt tennis, vợt tennis nữ, vợt tennis trẻ em, chọn vợt tennis, mua bán vợt tennis, vợt tennis chính hãng, vợt tennis cho người mới chơi, vợt tennis giá, tư vấn mua vợt tennis, chọn vợt tennis phù hợp, vợt tennis loại nào tốt nhất, chuyên vợt tennis, vợt tennis cho người mới tập chơi, vợt tennis cho nữ, vợt tennis tốt nhất, vợt tennis cho trẻ em, chọn vợt tennis cho người mới chơi, bán vợt tennis trẻ em, chọn mua vợt tennis, chọn vợt tennis cho người mới tập chơi, vợt tennis có trợ lực, vợt tennis cao cấp, vợt tennis giá bao nhiêu, VOT TENNIS, gia vot tennis, mua vot tennis, ban vot tennis, vot tennis gia re, cac loai vot tennis, vot tennis nu, vot tennis tre em, chon vot tennis, mua ban vot tennis, vot tennis chinh hang, vot tennis tro luc, vot tennis cho nguoi moi choi, vot tennis gia, tu van mua vot tennis, chon vot tennis phu hop, vot tennis loai nao tot nhat, chuyen vot tennis, vot tennis cho nguoi moi tap choi, vot tennis cho nu, vot tennis tot nhat, vot tennis cho tre em, chon vot, ennis cho nguoi moi choi, ban vot tennis tre em, chon mua vot tennis, chon vot tennis cho nguoi moi tap choi, vot tennis co tro luc, vot tennis cao cap, vot tennis gia bao nhieu, Vợt Tennis Babolat, giá vợt tennis babolat, vợt tennis babolat chính hãng, bán vợt tennis babolat, vợt tennis babolat aeropro team, Vot Tennis Babolat, gia vot tennis babolat, vot tennis babolat chinh hang, ban vot tennis babolat, vot tennis babolat aeropro team, gia vot tennis babolat, ban vot tennis babolat, mua vot tennis babolat