Vợt tennis Head Boom Pro 2024 (310gr) -230104

TẶNG 1 BỘ DÂY + 1 QUẤN CÁN

Head Boom Pro kết hợp giữa mục tiêu sức mạnh dễ dàng và độ nhạy tuyệt vời, bạn sẽ có tất cả sự tự tin để khiến đối thủ phải run sợ!

Vợt tennis Head Boom PRO hoàn hảo cho những người chơi ở trình độ cao đang tìm kiếm sức mạnh và sự ổn định , cũng nhờ trọng lượng lớn để ghi điểm quyết định .

 

 

  • Thương hiệu: HEAD
  • Mã sản phẩm: 230104
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • 4,599,000đ 5,090,000đ

CAM KẾT VỢT TENNIS HEAD CHÍNH HÃNG 100%

Giới thiệu : Vợt tennis Head Boom Pro 2024 (310gr) -230104

Head Boom Pro kết hợp giữa mục tiêu sức mạnh dễ dàng và độ nhạy tuyệt vời, bạn sẽ có tất cả sự tự tin để khiến đối thủ phải run sợ!

Cuộc chơi càng bùng nổ hơn với BOOM thế hệ thứ hai. Dòng sản phẩm này được đổi mới về mặt thẩm mỹ với màu sắc nguyên bản và hiện đại, đồng thời được cải tiến nhờ áp dụng công nghệ Auxetic 2.0 mở rộng cấu trúc Auxetic đến cuối tay cầm.  mang lại phản hồi ngay lập tức và cực kỳ chính xác.

Mặt cắt ngang của Boom Pro có thiết kế Morph Beam , kết hợp một trục thon dài để tạo cảm giác uốn cong và cảm giác với phần vòng dày hơn để tiếp cận nguồn lực và độ ổn định tốt hơn. Cây vợt có hình dạng đầu khác với các khung hiệu suất HEAD khác và được thiết kế với kiểu dây đồng nhất để làm cho mặt vợt hoạt động ổn định hơn.

Vợt tennis Head Boom PRO hoàn hảo cho những người chơi ở trình độ cao đang tìm kiếm sức mạnh và sự ổn định , cũng nhờ trọng lượng lớn để ghi điểm quyết định.

Phiên bản mới này duy trì Công nghệ Graphene Inside của HEAD vẫn duy trì ở các vị trí 12, 9 và 3 giờ, cũng như trong cổ vợt để mang lại sự ổn định và tốc độ bóng. 

Độ nhạy của Head Boom PRO sẽ cho phép bạn kết nối tối đa với vợt, cho phép bạn chơi tuyệt vời, vui vẻ và tận hưởng từng khoảnh khắc.

CÔNG NGHỆ : 

 

GRAPHENE INSIDE

Có vị trí chiến lược trong hầu hết các cây vợt của chúng tôi, Graphene tăng cường sức mạnh cho khung, mang lại sự ổn định cao hơn và tối ưu hóa việc truyền năng lượng từ vợt sang bóng.

MORPH BEAM

Cấu trúc khung độc đáo kết hợp trục dầm hộp thon dài với đầu vợt mạnh mẽ mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm giác và sự thoải mái trên sân.

POWER GROMMETS

Cây vợt có các POWER GROMMETS lớn để mở rộng tối đa hóa chuyển động của dây để tăng sức mạnh, tăng chuyển động của dây để có nhiều lực hơn và giúp vợt dễ chơi hơn.

AUXETIC 2.0

Cảm nhận từng cú đánh và tự tin hơn trong trò chơi của bạn với công nghệ HEAD Auxetic 2.0. Nó cho phản hồi cực tốt, đưa ra phản hồi theo thời gian thực, siêu chính xác.

DIRECTIONAL DRILLING

Khoan định hướng kết hợp tăng sức mạnh và điểm ngọt, mang lại cảm giác va chạm chân thật.

 

Thông số chi tiết : 

 
Trọng lượng chưa căng dây : 310 g / 10,9 oz
Mặt vợt : 630 cm² / 98 in²
Chiều dài vợt : 685 mm / 27,0 inch
Swingweight  : 323
Mật độ lưới : 16 x 19 
Độ cân bằng  :  310 mm / 1,3 in HL
Độ cứng khung vợt : 64
Kích cỡ khung vợt : 22mm / 22mm / 22mm
Lực căng dây khuyến cáo :  23 - 26kg  - khuyến cáo căng dây 4 mối gút tiêu chuẩn.
 
Ảnh : Head Boom Pro 2024 (310gr) -230104

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt

Từ khóa: HEAD BOOM, HEAD BOOM PRO