Vợt tennis Head Boom Team L (260gr) -233532

TẶNG 1 BỘ DÂY + 1 QUẤN CÁN

Head giới thiệu cây vợt tennis đáng ngạc nhiên nhất từ ​​trước đến nay, có khả năng thay đổi quan điểm trận đấu và giải trí cho người chơi ở mọi cấp độ:  BOOM mới !

Boom Team L là cây vợt lý tưởng cho người chơi muốn có cây vợt trọng lượng nhẹ, mới bắt đầu hoặc cho những người chơi đang tìm kiếm khả năng xử lý và sức mạnh tuyệt vời .

  • Thương hiệu: HEAD
  • Mã sản phẩm: 233532
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • 3,799,000đ 4,590,000đ

CAM KẾT VỢT TENNIS HEAD CHÍNH HÃNG 100%

Giới thiệu : Vợt tennis Head Boom Team L (260gr) -233532

Head giới thiệu cây vợt tennis đáng ngạc nhiên nhất từ ​​trước đến nay, có khả năng thay đổi quan điểm trận đấu và giải trí cho người chơi ở mọi cấp độ:  BOOM mới !

Nó có kích thước đầu 107 inch vuông, chỉ nặng 260 gram và cân bằng chuyển dịch đầu (340mm), mang lại sức mạnh lớn hơn kết hợp với sự thoải mái đáng kể.

Dòng sản phẩm mới này vẫn giữ lại Graphene, nhưng bổ sung cấu trúc Auxetic mới cho cảm giác thậm chí còn tốt hơn, một vật liệu mới cho phép đàn hồi và hấp thụ sốc ở các điểm cụ thể của khung. Nó sẽ khiến bạn kinh ngạc với khả năng tạo ra những cú đánh mạnh mẽ phi thường trong điều kiện gần như hoàn toàn không có rung động, đồng nghĩa với việc thoải mái hơn và ít nguy cơ mỏi và chấn thương hơn cho cánh tay. 

Trong số những cải tiến hiện nay, chúng tôi tìm thấy Morph Beam, cấu trúc khung độc quyền có cấu trúc hình vuông và trục kéo dài cho sức mạnh và sự kết hợp tốt nhất giữa cảm giác và sự dễ dàng khi chơi. Một công nghệ khác được phát triển đặc biệt cho phạm vi Boom là Uni Pattern, một mẫu chuỗi dây đồng nhất cho phép bạn có quỹ đạo bóng liên tục trên mỗi cú đánh, để chơi chính xác và dễ dàng.

Boom Team L là cây vợt lý tưởng cho người chơi muốn có cây vợt trọng lượng nhẹ, mới bắt đầu hoặc cho những người chơi đang tìm kiếm khả năng xử lý và sức mạnh tuyệt vời .

Thông số chi tiết : 

 
Trọng lượng chưa căng dây : 260 g / 9.2 oz
Mặt vợt : 690 cm² / 107 in²
Chiều dài vợt : 695 mm / 27.4 in
Swingweight  : 306
Mật độ lưới : 16 x 19 
Độ cân bằng  :  340 mm / 0.3 in HL
Độ cứng khung vợt : 66
Kích cỡ khung vợt : 26mm / 26mm / 22,5mm
Lực căng dây khuyến cáo :  22 - 26kg  - khuyến cáo căng dây 4 mối gút tiêu chuẩn.
 

CÔNG NGHỆ :

 
Auxetic

AUXETIC

Cấu trúc Auxetic cho thấy một biến dạng độc đáo so với cấu trúc không Auxetic. Do tính chất bên trong của chúng, cấu trúc Auxetic mở rộng khi tác dụng lực "kéo" và co lại khi bị ép. Lực tác dụng càng lớn thì phản ứng Auxetic càng lớn.

Mẫu Uni

Uni Pattern  

Mẫu dây đồng nhất được thiết kế đặc biệt cho phép tạo ra quỹ đạo bóng nhất quán trên mọi cú đánh để có một trận đấu chính xác và dễ dàng.

Khoan định hướng

Head Directional Drilling

Khoan định hướng kết hợp tăng sức mạnh và điểm ngọt, mang lại cảm giác tác động nhẹ nhàng hơn.

Graphene Inside

GRAPHENE INSIDE

Có vị trí chiến lược trong hầu hết các cây vợt của chúng tôi, Graphene tăng cường sức mạnh cho khung, mang lại sự ổn định cao hơn và tối ưu hóa việc truyền năng lượng từ vợt sang bóng. 

 

Morph Beam

MORPH BEAM

Cấu trúc khung độc đáo kết hợp trục dầm hộp kéo dài với đầu mạnh mẽ để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm giác và sự thoải mái trên sân.

Power Grommets

POWER GROMMETS

Các grommet công suất được mở rộng tối đa hóa chuyển động của dây để tăng sức mạnh.

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt

Từ khóa: HEAD BOOM, HEAD BOOM MP