Vợt Tennis Head Radical MP 2023 (300gr)- 235113

HẾT HÀNG

TẶNG 1 BỘ DÂY + 1 QUẤN CÁN

  • Thương hiệu: HEAD
  • Mã sản phẩm: 235113
  • Tình trạng: Hết hàng
  • 4,199,000đ 4,790,000đ

CAM KẾT VỢT TENNIS HEAD CHÍNH HÃNG 100%

Giới thiệu : Vợt Tennis Head Radical MP 2023 (300gr)- 235113

Dòng Radical cũng đã được cập nhật với công nghệ Auxetic cải tiến, để cải thiện cảm giác va chạm và khả năng chơi vượt trội.

Tính linh hoạt hiện đại đi kèm với độ nhạy đặc biệt trong loạt vợt Head Radical mới, được trang bị công nghệ Auxetic cải tiến và màu cam huỳnh quang, thiết kế bất đối xứng và quyến rũ.

Được thiết kế cho người chơi tích cực trên mọi sân, Radical MP có các công nghệ độc quyền, bao gồm vòng đệm mới giúp khuếch đại lực đánh thông qua chuyển động dây tăng lên đồng thời tối ưu hóa âm sắc và độ rung.

Nếu bạn yêu thích một trò chơi không có giới hạn, bạn sẽ thích Radical MP, với Graphene được bổ sung vào khung, một cấu hình có thể thay đổi giúp cân bằng lực, khả năng điều khiển và độ xoáy cũng như kiểu dây 16/19 năng động.

Cũng như các phiên bản trước, sức mạnh có thể kiểm soát và cảm giác chắc chắn của cây vợt này khiến nó trở nên hấp dẫn đối với nhiều người chơi, cả trung cấp và cao cấp.

Công nghệ

AUXETIC

Cấu trúc Auxetic cho thấy một biến dạng độc đáo so với cấu trúc không Auxetic. Do tính chất bên trong của chúng, cấu trúc Auxetic mở rộng khi tác dụng lực "kéo" và co lại khi bị ép. Lực tác dụng càng lớn thì phản ứng Auxetic càng lớn. Được triển khai trên cầu vợt, mang lại cảm giác va chạm tốt hơn ngay cả khi bóng không chạm vào điểm ngọt một cách hoàn hảo. Với công nghệ Auxetic mới, người chơi sẽ có được sự nhạy cảm và tự tin hơn trong trò chơi.

GRAPHENE INSIDE

Có vị trí chiến lược trong hầu hết các cây vợt của chúng tôi, Graphene tăng cường sức mạnh cho khung, mang lại sự ổn định cao hơn và tối ưu hóa việc truyền năng lượng từ vợt sang bóng.

Sound Grommets

Grommets vợt linh hoạt và lớn hơn cung cấp sức mạnh nhiều hơn thông qua chuyển động dây, tối ưu hóa âm thanh và sự rung động. Vòng đệm âm thanh cung cấp nhiều năng lượng hơn do hành trình dây tốt hơn và tối ưu hóa âm thanh cũng như độ rung.

Thông số kỹ thuật


Mã sản phẩm:  235113

Công nghệ :  Công nghệ Auxetic sáng tạo

Vành vợt : 20/23/21 mm

Diện tích mặt vợt : 630 cm² / 98 in²

Trọng lượng : 300 gr 

Điểm cân bằng : 320 mm

Độ cứng : 65

Trọng lượng vung : 323

Chiều dài vợt : 685 mm / 27.0 in

Cấu trúc dây : 16/19

 

 

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt

Từ khóa: Head Radical MP, Radical MP, Radical 2023