Vợt tennis Head Speed Pro (310Gr) 2024 -236004

TẶNG 1 BỘ DÂY + 1 QUẤN CÁN

Phiên bản nâng cấp của VỢT TENNIS SPEED PRO 2024 được Jannik Sinner khuyên dùng, dành cho người chơi giải đấu nâng cao với lối chơi nhanh.

  • Thương hiệu: HEAD
  • Mã sản phẩm: 236004
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • 4,499,000đ 5,090,000đ

CAM KẾT VỢT TENNIS HEAD CHÍNH HÃNG 100% 

Mô tả : Vợt tennis Head Speed Pro (310Gr) 2024 -236004

Vợt tennis HEAD Speed ​​Pro 2024 mang lại cảm giác tốt hơn và diện mạo mới . Phiên bản nâng cấp của VỢT TENNIS SPEED PRO 2024 được Jannik Sinner khuyên dùng, dành cho người chơi giải đấu nâng cao với lối chơi nhanh.

Được thiết kế cho tốc độ và cú vung nhanh, SPEED PRO 2024 giờ đây thậm chí còn mang lại cảm giác mềm mại và phản hồi mạnh mẽ hơn với sự ra đời của công nghệ Auxetic 2.0 mới. Là một phần của dòng Head SPEED bán chạy nhất được Jannik Sinner khuyên dùng, cây vợt này được thiết kế dành cho những người chơi giải đấu nâng cao đang tìm kiếm khả năng kiểm soát tối ưu cho các trận đấu có nhịp độ nhanh của họ. Độ cân bằng đã được giảm đi 5 mm để nâng cao khả năng cơ động và khả năng kiểm soát, trong khi thiết kế mới bao gồm một loại sơn mài đặc biệt mềm mại khi chạm vào, bổ sung cho cảm giác va chạm nhẹ nhàng hơn.

Việc làm mới bao gồm một thiết kế mới với lớp phủ bề mặt đặc biệt mềm mại khi chạm vào, mang lại cảm giác mềm mại vượt trội. Khung có kiểu dây 18x20 dày đặc đầu vợt 100 inch vuông và độ dầy thành vợt 23 mm để mang lại khả năng kiểm soát đẳng cấp thế giới cho những người chơi lớn. Speed ​​Pro là cây vợt độc đáo dành cho người chơi vì nó kết hợp kiểu dây dày đặc với Speed ​​Beam dày hơn một chút nhưng mang tính khí động học . Cây vợt có các POWER GROMMETS lớn để tăng chuyển động của dây để có nhiều lực hơn và chúng giúp vợt dễ chơi hơn.

Speed ​​Pro được thiết kế dành cho những người chơi ở trình độ trung cấp và cao cấp, những người thích kiểu dây dày đặc ,các chuyên gia trình độ cao đang tìm kiếm khả năng kiểm soát tối ưu để chơi nhanh .

CÔNG NGHỆ : 

AUXETIC 

Cấu trúc Auxetic cho thấy một biến dạng độc đáo so với cấu trúc không Auxetic. Do tính chất bên trong của chúng, cấu trúc Auxetic mở rộng khi tác dụng lực "kéo" và co lại khi bị ép. Lực tác dụng càng lớn thì phản ứng Auxetic càng lớn.

GRAPHENE INSIDE

Có vị trí chiến lược trong hầu hết các cây vợt của chúng tôi, Graphene tăng cường sức mạnh cho khung, mang lại sự ổn định cao hơn và tối ưu hóa việc truyền năng lượng từ vợt sang bóng.

POWER GROMMETS

Cây vợt có các POWER GROMMETS lớn để mở rộng tối đa hóa chuyển động của dây để tăng sức mạnh, tăng chuyển động của dây để có nhiều lực hơn và chúng giúp vợt dễ chơi hơn.

SPEED PATTERN

Mẫu dây tốc độ đặc biệt mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh được kiểm soát.

DIRECTIONAL DRILLING

Khoan định hướng kết hợp tăng sức mạnh và điểm ngọt, mang lại cảm giác va chạm sang trọng.

SPEED BEAM

Mặt cắt ngang khí động học của vành vợt giúp tối đa hóa tốc độ vung vợt và sức mạnh.

Thông số kỹ thuật vợt :

- Mặt vợt : 100 sq. In .

- Chiều dài: 27 in.

- Trọng lượng : 310 Gram -11,5 oz.

- Độ cứng : 60

- Cân bằng: 310 mm / 1,3 in HL

- Mặt cắt ngang: 23mm / 23mm / 23mm

- Swingweight : 333 

- Mẫu dây : 18x20

- Grip: Đầu Hydrosorb Pro

- Lực căng dây khuyến nghị : 48-57 pounds/ 22-26 kg

 

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt

Từ khóa: HEAD SPEED PRO, HEAD SPEED PRO 2024, HEAD SPEED 2024, HEAD SPEED 2024