Vợt Padel Babolat Air Veron Black/Blue (355Gr) -150105

ORDER

Babolat Air Veron padel là một cây vợt nhẹ và dễ cầm nắm. Đây là một cây vợt năng động có khả năng đánh dây linh hoạt và tốc độ! 

Vợt Babolat Air Veron Padel được phát triển cho những người chơi padel trình độ trung cấp đến cao cấp, những người đang tìm kiếm sự năng động và sống động trong trò chơi của họ.

  • Thương hiệu: BABOLAT
  • Mã sản phẩm: 150105
  • Tình trạng: 2-3 Ngày
  • 4,849,000đ 5,299,000đ

CAM KẾT VỢT PADEL BABOLAT CHÍNH HÃNG 100%

Giới thiệu : Vợt Padel Babolat Air Veron Black/Blue (355Gr) -150105

Trên hết, vợt Babolat Air Veron padel là một cây vợt nhẹ và dễ cầm nắm. Đây là một cây vợt năng động có khả năng đánh dây linh hoạt và tốc độ! 

Vợt Babolat Air Veron Padel được phát triển cho những người chơi padel trình độ trung cấp đến cao cấp, những người đang tìm kiếm sự năng động và sống động trong trò chơi của họ. Nó sẽ thu hút những người chơi tấn công, những người thích lên lưới , bắt tốc độ và đối kháng . Bạn đang tìm kiếm một cây vợt nhẹ và linh hoạt để dễ dàng đánh liên hoàn thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Tận dụng sự kết hợp của sức mạnh động và khả năng cơ động để cải thiện hiệu suất của bạn trên sân với cây vợt đặc biệt này.

Hình dạng Hybrid Diamond của vợt Babolat Air Veron, với độ cân bằng cao, giúp tăng sức mạnh cho các cú đập và cú vô lê. Ngoài ra, nhờ có bề mặt mềm hơn Babolat Air Viper, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tận dụng các phẩm chất tấn công của cây vợt này

Công nghệ

CARBON FLEX

Babolat Technical Veron có công nghệ "Carbon Flex". Đây là một hỗn hợp của sợi carbon và sợi thủy tinh để cung cấp cái gọi là sức mạnh động lực học. Carbon Flex vẫn giữ được sức mạnh bùng nổ của sợi carbon kết hợp với sức mạnh dễ dàng của sợi thủy tinh tạo ra một bề mặt linh hoạt mang lại sức mạnh năng động cho bạn.

Black E.V.A.

Lõi bọt EVA đen với độ đàn hồi cao hơn bọt truyền thống, mang lại sức mạnh tối đa và sự thoải mái với mọi cú đánh.

Holes Pattern System

Sự phân bố và kích thước của các lỗ đã được điều chỉnh theo hình dạng của vợt để tối đa hóa khả năng truyền lực và độ chính xác trong phản ứng với các cú đánh.

Nhờ công nghệ Hệ thống mẫu lỗ, mẫu lỗ của padel được điều chỉnh hoàn hảo theo hình dạng kim cương của nó để cho phép bạn tối ưu hóa việc truyền lực trên mỗi cú đánh bóng. Nó cũng mang lại khả năng kiểm soát và độ chính xác cho trò chơi.

3D Spin 

Lớp hoàn thiện 3D Spin của Babolat Technical Veron giúp bạn tạo ra độ xoáy tối đa cho trái bóng trong khi vẫn duy trì khả năng kiểm soát padel của bạn.

VIBRABSORB SYSTEM

Được kết hợp với SMAC, hệ thống này cung cấp khả năng hấp thụ rung động tốt hơn nhờ vật liệu đàn hồi mới được tích hợp vào than chì của lõi vợt mang lại sự thoải mái hơn cho mỗi cú đánh. Nó là một vật liệu đàn hồi giúp bảo vệ cánh tay của người chơi và giảm nguy cơ chấn thương.

 

Thông tin chi tiết :

- Hình dạng: Hybrid Diamond (lai giữa kim cương + tròn)

- Độ dày: 38 mm

- Trọng lượng: 355 gram

- Cân bằng: 265 mm

- Khung: carbon

- Bề mặt: Carbon Flex

- Cốt lõi: EVA đen

- Trình độ người chơi: Air Striker

- Dây đeo cổ tay có thể điều chỉnh

 

 

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt

Từ khóa: PADEL, TENNIS PADEL