Vợt Padel Babolat Technical Viper Black/Red (365Gr) -150101

ORDER

Babolat Technical Viper là cây vợt padel được sử dụng bởi nhà vô địch  Juan Lebrón và được thiết kế cho những người chơi tiên tiến tìm kiếm sức mạnh và độ chính xác  để làm đối thủ kinh ngạc. Thiết kế của mỗi cây vợt sẽ độc đáo và khác biệt so với những cây vợt khác nhờ hiệu ứng Khói.

  • Thương hiệu: BABOLAT
  • Mã sản phẩm: 150101
  • Tình trạng: 2-3 Ngày
  • 6,149,000đ 6,799,000đ

CAM KẾT VỢT PADEL BABOLAT CHÍNH HÃNG 100% 

Giới thiệu : Vợt Padel Babolat Technical Viper Black/Red (365Gr) -150101

Vợt Babolat Technical Viper 2022 Padel được tạo hình kim cương với đầu vợt cân bằng. Đây là cây vợt mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm Viper và trong toàn bộ bộ sưu tập Babolat . Kiểu khoan và kích thước lỗ của nó được điều chỉnh hoàn hảo theo hình dạng kim cương của nó để cho phép bạn tối ưu hóa việc truyền lực trên mỗi cú đánh của quả bóng cũng như chính xác nhất có thể.

Công nghệ

Holes Pattern System

Sự phân bố và kích thước của các lỗ đã được điều chỉnh theo hình dạng của vợt để tối đa hóa khả năng truyền lực và độ chính xác trong phản ứng với các cú đánh.

X-EVA

Vợt Babolat Technical Viper 2022 bao gồm cốt lõi của công nghệ X-EVA. Nó là một cấu trúc bánh sandwich với 3 lớp bọt có mật độ khác nhau. Cấu tạo lõi EVA 3 lớp X-EVA giúp tăng khả năng nổ bóng trên các cú đánh mạnh nhờ hai lớp bên ngoài cứng hơn nhưng mang lại khả năng chịu đựng và thoải mái hơn khi đánh chậm nhờ lớp bên trong mềm.

12K Carbon


12.000 sợi carbon filament được dệt khắp khung để đáp ứng tối đa mọi cú đánh và độ cứng tuyệt vời. Giống như phần còn lại của dòng sản phẩm Viper, bề mặt carbon hoàn toàn cung cấp sức mạnh tấn công và độ chính xác khủng khiếp và cung cấp khả năng kiểm soát tuyệt vời trong các pha phòng thủ.

3D Spin +


Các cấu trúc nhô cao trên bề mặt vợt, kết hợp với kết vợt giúp bạn tạo độ xoáy cho bóng trong khi vẫn duy trì khả năng kiểm soát vợt của bạn.

VIBRABSORB SYSTEM

Được kết hợp với SMAC, hệ thống này cung cấp khả năng hấp thụ rung động tốt hơn nhờ vật liệu đàn hồi mới được tích hợp vào than chì của lõi vợt mang lại sự thoải mái hơn cho mỗi cú đánh, giảm nguy cơ chấn thương.

Babolat Technical Viper là cây vợt padel được sử dụng bởi nhà vô địch  Juan Lebrón và được thiết kế cho những người chơi tiên tiến tìm kiếm sức mạnh và độ chính xác để làm đối thủ kinh ngạc. Thiết kế của mỗi cây vợt sẽ độc đáo và khác biệt so với những cây vợt khác nhờ hiệu ứng Khói.

 

Thông tin chi tiết :

- Hình dạng: kim cương

- Độ dày: 38 mm

- Trọng lượng: 365 gram

- Cân bằng: 270 mm

- Khung: carbon

- Bề mặt: carbon

- Cốt lõi: EVA

- Trình độ người chơi: nâng cao

- Dây đeo cổ tay có thể điều chỉnh

- Công nghệ : X-EVA Foam technology / Vibrasorb System  / 3D Spin  / 12K Carbon bề mặt 

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt

Từ khóa: PADEL, TENNIS PADEL